Trong hai ngày 26 và 27/5, tại Ngã ba Dốc Sỏi, xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn, Công ty PTSC Quảng Ngãi đã tham gia hoạt động cắm trại “Ngày hội công nhân” lần thứ VI năm 2016 do Công đoàn Khu kinh tế Dung Quất tổ chức.

Tham gia “Ngày hội công nhân” năm nay có hơn 1.000 người lao động đến từ 15 đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn Khu kinh tế Dung Quất. Đến với ngày hội, hàng ngàn công nhân lao động đã hòa mình vào các hoạt động như: cắm trại, trưng bày hình ảnh, giới thiệu sản phẩm công nghiệp, tham gia các hoạt động thể thao, biểu diễn văn nghệ, thi nữ công gia chánh… Đây là dịp để người lao động Khu kinh tế Dung Quất giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, đồng thời, động viên, khích lệ tinh thần hăng say lao động sản xuất, qua đó, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa doanh nghiệp với tổ chức công đoàn và người lao động.

DSC_8312

Công ty PTSC Quảng Ngãi đã tham gia hội trại với hơn 20 CBCNV, tại các cuộc thi CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi đã thể hiện bản lĩnh, sáng tạo, sự khéo léo để giành các giải, cụ thể: giải Nhì ẩm thực, giải Ba trò chơi con thuyền công nhân và đạt giải khuyến khích toàn đoàn.

Việc tổ chức “Ngày hội công nhân” có một ý nghĩa rất lớn đối với đời sống tinh thần công nhân, viên chức lao động ở Khu kinh tế Dung Quất. Góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch nhà nước, kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2016 và những năm tiếp theo.

     Sau đây là một số hình ảnh của Công ty PTSC Quảng Ngãi tại hội trại 2016:

DSC_8183

DSC_8161

DSC_8330

DSC_8606

DSC_8344

DSC_8368

DSC_8327

Tin: Nguyên Trang

Ảnh: Thành Luân