Dự án Kho chứa LNG 1 MMTPA tại Thị Vải (Dự án Kho chứa LNG Thị Vải) do Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV Gas) làm Chủ đầu tư và thực hiện bởi Liên danh Tổng thầu PTSC-Samsung C&T được xem là một trong những Dự án trọng điểm của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Tổng công ty PTSC). PTSC Quảng Ngãi là đơn vị thành viên được Tổng công ty PTSC tin tưởng, giao cho thực hiện các gói công việc gồm: SMP (Kết cấu-Thiết bị-Đường ống) và E&I (Điện-Đo lường điều khiển) thuộc Dự án. Trong suốt 3 năm (07/2019-09/2022), dưới sự chỉ đạo và quan tâm của Ban Lãnh đạo Tổng công ty PTSC, Ban lãnh đạo Công ty PTSC Quảng Ngãi cùng với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của tập thể CBCNV Ban Dự án Kho chứa LNG Thị Vải trực thuộc PTSC Quảng Ngãi, Ban Dự án đã hoàn thành tốt phần công việc được giao. Do đó, vào ngày 25/11/2022, được sự đồng ý và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty, Ban Dự án Kho chứa LNG Thị Vải tổ chức Hội nghị Tổng kết Dự án nhằm đánh giá, nhìn nhận lại quá trình triển khai và kết quả thực hiện Dự án trong thời gian qua, đưa ra những phương hướng, giải pháp thực hiện cũng như bài học kinh nghiệm cho những Dự án tiếp theo đồng thời thể hiện sự tri ân đến các Đơn vị, Chủ đầu tư, Tổng thầu, các Đối tác, các Bộ phận và đặc biệt là toàn thể các Anh/Chị/Em đã trực tiếp tham gia góp phần vào sự thành công của Dự án.

Về tham dự Hội nghị, Ban Dự án Kho chứa LNG Thị Vải trực thuộc PTSC Quảng Ngãi vinh dự được đón tiếp các đại diện: (i) Chủ đầu tư: Ông Lê Phước Khôi – Phó Giám đốc Chi nhánh Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP – Công ty Quản lý Dự án Khí, Giám đốc Dự án Kho chứa LNG Thị Vải; (ii) Tổng công ty PTSC: Ông Nguyễn Trần Toàn – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty PTSC, Chủ tịch HĐQT Công ty PTSC Quảng Ngãi; Ông Phạm Văn Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty PTSC, Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi; (iii) Ban Dự án Kho chứa LNG Thị Vải trực thuộc Tổng công ty PTSC: Ông Nguyễn Chí Linh – Giám đốc Dự án; Ông Nguyễn Xuân Tuấn – Phó Giám đốc Dự án, cùng các đồng chí lãnh đạo trong Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty, Trưởng/Phó các Bộ phận trực thuộc Công ty và các CBCNV của Dự án Kho chứa LNG Thị Vải đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác triển khai thực hiện và hoàn thành Dự án.

Tại Hội nghị, Ông Đinh Văn Quân – Giám đốc Dự án Kho chứa LNG Thị Vải trực thuộc PTSC Quảng Ngãi đã trình bày Báo cáo tổng kết và những bài học kinh nghiệm rút ra trong quá trình triển khai, thực hiện Dự án. Ông Võ Thái Tây – Giám đốc thi công phát biểu tham luận để đóng góp cho Hội nghị. Bên cạnh đó, Ban Dự án cũng vinh dự lắng nghe sự tuyên dương, ghi nhận cũng như những ý kiến đóng góp, chỉ đạo Hội nghị từ phía lãnh đạo Chủ đầu tư và Tổng công ty PTSC. Ông Phạm Văn Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty PTSC, Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi cũng phát biểu thể hiện sự tiếp thu các ý kiến, đóng góp, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến Chủ đầu tư, Tổng công ty, các Đơn vị, Đối tác, các Bộ phận/Phòng/Ban chức năng trực thuộc Công ty cùng toàn thể CBCNV trực thuộc Ban Dự án.

Ông Đinh Văn Quân – Giám đốc Dự án trình bày Báo cáo tổng kết và những bài học kinh nghiệm
Ông Võ Thái Tây – Giám đốc thi công phát biểu tham luận tại Hội nghị
Ông Phạm Văn Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty PTSC, Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi phát biểu tại hội nghị

Để ghi nhận những đóng góp của Ban Dự án Kho chứa LNG Thị Vải trực thuộc PTSC Quảng Ngãi trong thời gian qua, Ban Lãnh đạo PTSC Quảng Ngãi đã ban hành quyết định số 1565/QĐ-DKQN ngày 23/11/2022 về việc khen thưởng đột xuất cho tập thể Ban Dự án và 35 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua hoàn thành Dự án.

Như vậy, Hội nghị Tổng kết của Dự án Kho chứa LNG Thị Vải của PTSC Quảng Ngãi đã thành công tốt đẹp. Với hành trang là các bài học kinh nghiệm quý giá, động lực là các thành tựu đạt được từ quá trình triển khai và thực hiện Dự án, PTSC Quảng Ngãi càng vững thêm niềm tin, trong tư thế sẵn sàng hướng đến các Dự án tương tự trong tương lai, với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho khách hàng và nâng cao giá trị thương hiệu PTSC.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

Tin: Cẩm Tú – Ảnh: Thành Luân

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.