PTSC Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tổng kết Dự án Bảo dưỡng sửa chữa tổng thể lần thứ 5 – Nhà máy lọc dầu Dung Quất

Tin: Diệp Hà – Ảnh: Ánh Vũ

Ngày 21/06/2024, Công ty Cổ phần dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi (PTSC Quảng Ngãi) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Dự án Bảo dưỡng sửa chữa tổng thể lần thứ 5 (TA5) – Nhà máy lọc dầu Dung Quất nhằm nhìn nhận lại quá trình triển khai, đánh giá và rút ra các bài học kinh nghiệm để đề xuất những giải pháp và phương hướng tối ưu cho những Dự án tương tự tiếp theo.

Hội nghị đã vinh dự đón tiếp sự hiện diện ông Nguyễn Xuân Nhậm – Nguyên Tổng Giám đốc Tập Đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Nguyễn Văn Tá – Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra, Trưởng Ban Tổ chức Kiểm tra Công đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Thái Quốc Hiệp – Nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty PTSC, ông Nguyễn Hữu Hải – Nguyên Phó TGĐ Tổng công ty PTSC, ông Nguyễn Trần Toàn – Phó TGĐ/Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty PTSC. Về phía khách hàng, có sự hiện diện của Ông Mai Tuấn Đạt – Phó TGĐ Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cùng đại diện các Ban chức năng. Về phía PTSC Quảng Ngãi, có sự hiện hiện của ông Phạm Văn Hùng – Phó TGĐ Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT PTSC Quảng Ngãi, ông Lê Hồng Phong – Giám đốc PTSC Quảng Ngãi, ông Ngô Tấn Quảng – Phó Giám đốc PTSC Quảng Ngãi, ông Nguyễn Văn Chinh – Phó Giám đốc PTSC Quảng Ngãi cùng đại diện các Đoàn thể, Bộ phận và các cán bộ nhân viên Ban Dự án TA5 – trực thuộc Công ty. Bên cạnh đó, là sự tham dự quý giá từ đại diện các Đối tác liên danh, Nhà thầu đã cùng đồng hành và góp phần to lớn vào sự thành công chung của PTSC Quảng Ngãi tại Dự án lần này.

Ông Ngô Tấn Quảng – Phó Giám đốc PTSC Quảng Ngãi báo cáo tổng kết về Dự án TA5

Tại Hội nghị, ông Ngô Tấn Quảng – Phó Giám đốc Công ty, Phó Ban điều hành, trực tiếp chỉ đạo gói thầu số 1 & 2 đã phát biểu trình bày Báo cáo tổng kết Dự án TA5 và những bài học kinh nghiệm rút ra trong quá trình triển khai thực hiện Dự án. Ông Nguyễn Tấn Thuật – Phụ trách gói thầu số 1 và Đại diện nhà thầu thực hiện gói thầu số 1 đã đóng góp ý kiến tham luận cho Hội nghị. Ban Dự án cũng vinh dự lắng nghe sự tuyên dương, ghi nhận cũng như những ý kiến đóng góp, chỉ đạo từ phía lãnh đạo Khách hàng BSR và Tổng công ty PTSC.

Ông Mai Tuấn Đạt – Đại diện Công ty BSR đánh giá cao các công việc mà PTSC Quảng Ngãi đã thực hiện

Ông Phạm Văn Hùng – Phó TGĐ Tổng công ty PTSC/ Chủ tịch HĐQT PTSC Quảng Ngãi ghi nhận các đóng góp của Ban Dự án

Sau khi lắng nghe phần tham luận, các ý kiến, sự ghi nhận từ Khách hàng và từ Lãnh đạo Tổng công ty PTSC, ông Lê Hồng Phong – Giám đốc Công ty phát biểu tiếp thu các ý kiến, chỉ đạo này, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến Công ty BSR, Tổng công ty, các Đối tác, các Bộ phận trực thuộc Công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên trực thuộc Ban Dự án.

Giám đốc PTSC Quảng Ngãi gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên

Tại Hội nghị, PTSC Quảng Ngãi và các nhà thầu Liên danh đã vinh dự đón nhận Quyết định khen thưởng Nhà thầu có thành tích xuất sắc tại Dự án TA5 do Công ty BSR trao tặng:

Khách hàng BSR tuyên dương PTSC Quảng Ngãi và nhà thầu liên danh về thành tích xuất sắc tại Dự án TA5.

Hội nghị cũng tri ân vai trò đóng góp của một số Nhà thầu, Đối tác đã đồng hành cùng PTSC Quảng Ngãi để triển khai hiệu quả các hạng mục công việc tại Dự án vừa qua.

Hình ảnh tri ân các Nhà thầu, Đối tác của PTSC Quảng Ngãi

Bên cạnh đó, để ghi nhận những đóng góp của cán bộ nhân viên Ban Dự án TA5 – trực thuộc PTSC Quảng Ngãi, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty PTSC và PTSC Quảng Ngãi đã ban hành các quyết định về việc khen thưởng đột xuất cho tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua hoàn thành Dự án:

Đại diện tập thể nhận khen thưởng cấp Tập đoàn

Hội nghị Tổng kết Dự án TA5 của PTSC Quảng Ngãi đã thành công tốt đẹp. Với hành trang là các bài học kinh nghiệm quý giá đúc kết sau quá trình triển khai và thực hiện Dự án, PTSC Quảng Ngãi càng vững thêm niềm tin, sẵn sàng hướng đến các Dự án tương tự trong công tác Bảo dưỡng sửa chữa cho các Nhà máy công nghiệp và Nhà máy lọc hóa dầu, với mục tiêu mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng và ngày càng nâng cao giá trị thương hiệu PTSC.

Một số hình ảnh vinh danh, khen thưởng khác:

 

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.