Tối 19/05/2016, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Quảng Ngãi, Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ biểu dương những Công nhân, Người lao động và Chủ doanh nghiệp tiêu biểu thi đua làm theo lời Bác; tổng kết 5 năm Tháng Công nhân và Ngày hội Công nhân. Đến dự có đại diện lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, hội đoàn thể tỉnh và đông đảo công nhân viên chức, người lao động (CNVCLĐ).

Cũng trong dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức trao bảng tượng trưng về việc hỗ trợ xây mới 14 ngôi nhà và sửa chữa 7 ngôi nhà Mái ấm Công đoàn cho các CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 700 triệu đồng. Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ Mái ấm Công đoàn do các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đóng góp.

Thay mặc Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC, Đ/c Nguyễn Văn Chinh – Phó Giám đốc Công ty đã trao số tiền ủng hộ 40 triệu đồng cho Quỹ Mái ấm Công đoàn tỉnh Quảng Ngãi để chung tay cùng các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh góp phần hỗ trợ cho những CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có nơi ăn chốn ở ổn định cũng như thăm hỏi lúc ốm đau hoạn nạn, mang lại niềm động viên về vật chất và tinh thần, giúp họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống và yên tâm công tác.

DSC_0267 - w800

Đại diện LĐLĐ tỉnh trao bảng tượng trưng về việc hỗ trợ xây mới 14 ngôi nhà Mái ấm Công đoàn

DSC_0268 - w800

Đại diện LĐLĐ tỉnh trao bảng tượng trưng về việc hỗ trợ sửa chữa 7 ngôi nhà

DSC_0279 - w800

Đại diện LĐLĐ tỉnh tặng hoa cho đại diện các nhà tài trợ cho Quỹ Mái ấm Công đoàn

Tin & Ảnh: Hùng Huân