Tin: Hải Hậu
Ảnh: Thành Luân

Sáng ngày 18/6/2017 vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức buổi Lễ ra quân chương trình” Tiếp sức mùa thi năm 2017” và chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2017, Công ty PTSC Quảng Ngãi là một trong những công ty tham gia tài trợ cho chương trình này.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo UBND Tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và các nhà tài trợ cùng sự hiện diện của hơn 500 bạn tình nguyện viên

Nhằm động viên, chia sẻ và hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, hải đảo tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2017, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi hỗ trợ học bổng trị giá 100 triệu đồng cho 100 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt. Ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi đã tài trợ 20 triệu đồng cho chương trình. Ông Phạm Văn Hùng cho biết: “Chương trình tiếp sức mùa thi là một trong những chương trình có ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc, thu hút đông đảo thanh niên, sinh viên tham gia, nhằm giảm áp lực về vật chất cũng như tinh thần cho thí sinh và gia đình. Với mong muốn được chung sức cùng toàn xã hội trong việc chăm lo cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh luôn đồng hành, hỗ trợ và phối hợp tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi. Từ năm 2008 đến nay, Hội đã hỗ trợ cho gần 26 nghìn thí sinh tham gia các kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng, với tổng kinh phí trị giá gần 4 tỷ đồng.”

Hình: Ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi phát biểu

Công ty PTSC Quảng Ngãi là một trong những doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh đã luôn đồng hành cùng chương trình từ nhiều năm nay. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, giúp các em giảm bớt gánh nặng về vật chất, yên tâm tham gia kỳ thi đạt kết quả cao nhất. Mỗi năm, chương trình ngày càng được mở rộng với số lượng người tham gia các hoạt động hỗ trợ nhiều hơn, nhiều thí sinh và người nhà được giúp đỡ hơn. Hoạt động của chương trình từ lúc thành lập đến nay đã giúp hàng triệu thí sinh được động viên để vượt qua những khó khăn, rào cản thẳng tiến vào đại học tiếp thu tri thức để có được tương lai tươi sáng.

Các doanh nghiệp nhận bảng vinh danh từ Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi (đính kèm hình ảnh)