Chiều ngày 22/08, đại diện PTSC Quảng Ngãi cùng đại diện các doanh nghiệp tham gia Hội nghị do Ban Quản Lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Quảng Ngãi tổ chức với chủ đề “Hỗ trợ, kết nối chuỗi sản xuất cộng sinh cung ứng và tiêu thụ sản phẩm giữa các doanh nghiệp để cùng nhau phát triển” diễn ra tại Khách sạn Harmonia Hòa Phát.

Với mục đích tạo điều kiện các doanh nghiệp trong KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi có cơ hội gặp gỡ, tìm kiếm, kết nối, hợp tác với nhau trong quá trình sản xuất, cung ứng, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa và dịch vụ giữa các doanh nghiệp.

Tham dự Hội nghị, gồm có các lãnh đạo tỉnh; đại diện lãnh đạo các Sở, ngành; đại diện lãnh đạo UBND cấp huyện, thành phố; Ban Quản lý; Đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp có thực hiện hợp tác sản xuất, cung ứng và tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, dịch vụ trong KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi; Đại diện lãnh đạo và phóng viên Báo Quảng Ngãi, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh.

Mở đầu khai mạc Hội nghị, Ông Hà Hoàng Việt Phương – Trưởng Ban Quản Lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Quảng Ngãi chủ trì và phát biểu “Đây là hội nghị đầu tiên do Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Quảng Ngãi tổ chức với sự góp mặt đầy đủ của các lãnh đạo Tỉnh, sở, ngành, UBND và đại diện của các Doanh nghiệp tới tham dự”. Ông Phương hi vọng, Hội nghị này sẽ là tiền đề cho các Doanh nghiệp trong KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi gặp gỡ, tìm kiếm, tháo gỡ thắc mắc, mở rộng quan hệ đối tác giữa các Doanh nghiệp. Từ đó, thuận lợi hơn trong việc kết nối, tiêu thụ các sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ giữa các doanh nghiệp.

Tại hội nghị, PTSC Quảng Ngãi vinh dự khi được là một trong những khách mời tiêu biểu tham gia, gặp gỡ và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các Doanh nghiệp trong KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Quảng Ngãi. Hội nghị mang đến cho khách mời những hình ảnh tiêu biểu về dịch vụ, sản phẩm cùng với ý kiến của đại diện các doanh nghiệp. Song song với đó, là biên bản ghi nhớ, nhằm tăng cường sự kết nối giữa các Doanh nghiệp với đối tác, giúp đôi bên cùng có lợi trong việc liên kết, sản xuất, cung ứng và tiêu thụ sản phẩm dịch vụ một cách thuận tiện. Trong đó, ông Lê Hồng Phong – Phó Giám đốc PTSC Quảng Ngãi và ông Lê Đức Dũng – Giám đốc Công ty TNHH lâm sản Bình An Phú Dung Quất chính thức đặt bút ký Biên bản ghi nhớ liên quan đến việc hợp tác xuất khẩu sản phẩm dăm gỗ và các sản phẩm chế biến từ dăm gỗ qua Cảng Dung Quất.

Đại diện PTSC Quảng Ngãi cùng đại diện Công ty TNHH lâm sản Bình An Phú Dung Quất đặt bút ký Biên bản ghi nhớ
Đại diện PTSC Quảng Ngãi cùng đại diện Công ty TNHH lâm sản Bình An Phú Dung Quất đặt bút ký Biên bản ghi nhớ
Đại diện PTSC Quảng Ngãi cùng đại diện Công ty TNHH lâm sản Bình An Phú Dung Quất ký Biên bản ghi nhớ thành công
Đại diện PTSC Quảng Ngãi cùng đại diện Công ty TNHH lâm sản Bình An Phú Dung Quất ký Biên bản ghi nhớ thành công

Có thể nói, Hội nghị không chỉ ý nghĩa, sâu sắc mà còn là cầu nối đẩy mạnh quan hệ hợp tác thương mại giữa các doanh nghiệp. Cùng với việc kết nối giữa các doanh nghiệp, Ban Quản Lý KKT Dung Quất tổ chức trao thưởng đối với các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021. Trong đó, PTSC Quảng Ngãi tự hào khi nhận được bằng khen trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong phong trào thi đua khối, cụm của tỉnh năm 2021.

Ông Hà Hoàng Việt Phương trao tặng bằng khen cho PTSC Quảng Ngãi
Ông Hà Hoàng Việt Phương trao tặng bằng khen cho PTSC Quảng Ngãi

Thông qua hội nghị, PTSC Quảng Ngãi mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ có cơ hội được hợp tác, xúc tiến thương mại, mở ra quan hệ đối tác song phương với các doanh nghiệp. Đặc biệt, mong rằng Ban Quản lý KKT Dung Quất sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp, đẩy mạnh các doanh nghiệp cùng phát triển thị trường và thuận lợi trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tin & Ánh: Như Quỳnh

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.