Ngày 04/01/2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC QN) đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD, hoạt động Công đoàn năm 2022 và Hội nghị Người lao động năm 2023.

Đến tham dự Hội nghị có các đại diện Lãnh đạo Tổng công ty (TCT) gồm: Ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc TCT; Ông Nguyễn Xuân Ngọc – Thành viên HĐQT TCT; Ông Nguyễn Trần Toàn – UV BTV Đảng ủy TCT, Phó Tổng giám đốc TCT, Chủ tịch Công đoàn TCT, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; Ông Phạm Văn Hùng – Phó Tổng Giám đốc TCT cùng các đồng chí trong các Ban chức năng của TCT; Các tổ chức đoàn thể chính trị – xã hội và Lãnh đạo Đơn vị thành viên trực thuộc TCT.

Về phía Công ty PTSC QN có sự hiện hiện của Ông Lê Hồng Phong – Giám đốc Công ty; Ông Huỳnh Ngọc Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Công ty; Ban Giám đốc, Lãnh đạo các đoàn thể chính trị – xã hội, Lãnh đạo các Bộ phận trực thuộc Công ty và các đại biểu đại diện cho người lao động (NLĐ) trong Công ty.

Trong năm 2022 là 1 năm đầy khó khăn của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chính sách zero covid của Trung Quốc và chiến tranh giữa Nga và Ukraine. Những tác động trên đã ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến nền kinh tế toàn cầu, làm đứt gãy chuỗi cung ứng, chuỗi sản xuất, làm gia tăng lạm phát và suy thoái kinh tế toàn cầu, cũng như làm gia tăng tính cạnh tranh, ảnh hưởng đến tất cả doanh nghiệp và trong đó có PTSC QN. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng của tập thể Công ty, sự quan tâm hỗ trợ, chỉ đạo của cấp trên, PTSC QN đã đạt được các cột mốc nổi bật như sau: đạt 3,2 triệu giờ an toàn; tổng doanh thu đạt 1.071,88 tỷ đồng, vượt 44,46% so với kế hoạch được giao; Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu lợi nhuận. Bên cạnh đó,  Công ty đã làm tốt việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong Công ty góp phần đảm bảo công tác ổn định tư tưởng, chính trị trong công nhân lao động của Công ty.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Lê Mạnh Cường – Tổng giám đốc TCT đã ghi nhận những nỗ lực và thành tích xuất sắc đạt được trong năm 2022 của PTSC QN, đồng thời nêu các chỉ đạo, định hướng quan trọng để Công ty hoàn thành nhiệm vụ năm 2023, cụ thể: Tiếp tục tham gia mạnh hơn vào chuỗi nghiên cứu, sản xuất và cung ứng năng lượng tái tạo ngoài khơi; Chú trọng nâng cao hàm lượng chất xám, công nghệ trong thiết kế gia công và phát huy hiệu quả các lĩnh vực gia công xuất khẩu.

Tổng giám đốc tin tưởng tập thể Lãnh đạo và CBCNV PTSC QN với sự quyết tâm, tinh thần đoàn kết và làm việc trách nhiệm, luôn cố gắng học hỏi sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2023.

Hội nghị còn vinh dự nghe ông Nguyễn Trần Toàn – Phó TGĐ TCT, Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu và nêu chỉ đạo một số nhiệm vụ của Công ty trong thời gian đến, cụ thể: Tiếp tục tập trung nghiên cứu, phát triển lĩnh vực gia công, chế tạo xuất khẩu; Đầu tư chuyên sâu hơn nữa về con người, máy móc, thiết bị cho lĩnh vực dịch vụ cơ khí, bảo dưỡng sửa chữa. Đồng chí tin tưởng tập thể Lãnh đạo và CBCNV PTSC QN với sự quyết tâm, tinh thần đoàn kết và làm việc trách nhiệm, luôn cố gắng học hỏi sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2023.

Tiếp thu những chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng Công ty, đồng chí Lê Hồng Phong – Giám đốc Công ty cho biết trong thời gian tới, Công ty sẽ có kế hoạch và giải pháp quyết liệt để khắc phục kịp thời những tồn tại, hạn chế, có giải pháp triển khai thực hiện kế hoạch năm 2023 hiệu quả ngay từ đầu năm.

Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích tốt trong hoạt động SXKD của Công ty đồng thời tiến hành ký kết giao ước thi đua trong không khí thi đua sôi nổi và ý chí quyết tâm đồng lòng, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị trong năm 2023.

Tin: Thu Uyên – Ảnh: Thành Luân

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.