Trong chương trình làm việc tại Công ty Cổ phần Dịch vụ dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi), chiều ngày 09/2/2015 Ông Nguyễn Trần Toàn – Phó Tổng Giám Đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật dầu khí Việt Nam (PTSC) đã đi thăm và chúc Tết cán bộ công nhân viên hiện đang làm việc tại Xưởng cơ khí Dung Quất và Bến số 1 Cảng Dung Quất.

                Trong năm 2014, vượt qua nhiều khó khăn thách thức, PTSC Quảng Ngãi vẫn hoàn thành tốt kế hoạch đề ra, doanh thu hoạt động sản xuất kinh doanh đạt gần 517 tỷ đồng, tăng hơn 3,38% kế hoạch. Bước sang năm 2015, PTSC Quảng Ngãi phấn đấu đạt mục tiêu doanh thu đạt 800 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 40 tỷ đồng.

                Làm việc với cán bộ công nhân viên PTSC Quảng Ngãi, Ông Nguyễn Trần Toàn – Phó Tổng Giám Đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã biểu dương những thành tích mà đơn vị đạt được trong năm qua, đồng thời chỉ đạo: “Lãnh đạo Tổng Công ty luôn tạo điều kiện thuận lợi để PTSC Quảng Ngãi tiếp tục duy trì và khai thác an toàn hiệu quả Bến số 1 Cảng Dung Quất, triển khai dịch vụ logistic nhằm phục vụ, hỗ trợ cho hoạt động chính của Công ty. PTSC Quảng Ngãi cần chủ động phối hợp với NMLD Dung Quất để tổ chức triển khai thành công các hoạt động tàu lai dắt, tiếp tục chủ động công tác marketing và quan hệ chặt chẽ với khách hàng để đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp đoàn kết, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và tạo môi trường làm việc thuận lợi cho người lao động phát huy tối đa khả năng của mình”.

DSC_8736
Ảnh: Đ/c Nguyễn Trần Toàn Phó Tổng Giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật dầu khí Việt Nam (PTSC) thăm và làm việc tại Xưởng cơ khí Dung Quất
DSC_8771
Ảnh: Tại Bến số 1 – Cảng Dung Quất

                Nhân dịp này, được sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng Công ty, PTSC Quảng Ngãi đã trang trọng tổ chức buổi họp mặt cuối năm nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của cán bộ công nhân viên Công ty, đồng thời động viên khích lệ tinh thần người lao động. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi cũng đã nhấn mạnh: “Những gì mà PTSC Quảng Ngãi đã đạt được đến ngày hôm nay là kết quả xứng đáng cho những cố gắng không biết mệt mỏi của tập thể lãnh đạo, công nhân viên trong Công ty và đặc biệt là sự hỗ trợ vô cùng to lớn của những người thân trong gia đình các cán bộ công nhân viên Công ty. Vì vậy, anh em PTSC Quảng Ngãi chúng ta phải luôn cùng nhau sát cánh, đoàn kết để tiếp tục nâng cao uy tín, xây dựng thương hiệu PTSC Quảng Ngãi. Trên tinh thần ấy, chúng ta có cơ sở để tin tưởng rằng, dù trong thời gian tới, tình hình dù có khó khăn đến đâu, các thành viên trong PTSC Quảng Ngãi cũng đồng lòng nhất trí, quyết tâm cao độ để cùng vượt qua thách thức, hướng tới tương lai”. 

Ảnh: Ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc PTSC Quảng Ngãi trò chuyện, giao lưu cuối năm.
Ảnh: Ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc PTSC Quảng Ngãi trò chuyện, giao lưu cuối năm.

                Tại buổi gặp mặt thân mật này, Công ty đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn với những trò chơi vui nhộn ý nghĩa, đặc biệt là chương trình bốc thăm may mắn dành cho khách mời và toàn thể cán bộ công nhân viên. Chương trình này thực sự đã làm cho không khí tại hội trường nóng hơn bao giờ hết, mọi người đều hòa chung trong không khí đầm ấm với tâm trạng hồ hởi, hi vọng và vui sướng khi được nhận giải thưởng.

DSC_8989
Ảnh: Ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc PTSC Quảng Ngãi trao giải nhất cho CBCNV

                Buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này đã thực sự góp phần tích cực động viên, khích lệ người lao động, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và gần gũi giữa những người lao động trong Công ty và lãnh đạo. Đây thực sự là một cuộc đoàn tụ, hội ngộ của một gia đình, một đại gia đình – đại gia đình PTSC.

DSC_9022
Ảnh: Ban Lãnh đạo và CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi

Tin: Nguyên Trang
Ảnh: Hoàng Vũ