Vào chiều ngày 27/06/2022, Phái đoàn gồm Ông Rajesh Thakkar – Phó chủ tịch Tập đoàn GE – Phụ trách mảng mua sắm toàn cầu tại Mỹ, cùng với sự góp mặt của ông Công Linh – Giám đốc nhà máy GE Dung Quất và các cộng sự thuộc Công ty TNHH hệ thống điện GE Việt Nam (GE Việt Nam) đã có chuyến làm việc và tham quan Xưởng Cơ khí PTSC Quảng Ngãi.

Phái đoàn GE ghé thăm Xưởng PTSC Quảng Ngãi
Phái đoàn GE ghé thăm Xưởng PTSC Quảng Ngãi

Thời gian qua, PTSC Quảng Ngãi được Khách hàng GE tin tưởng và trao nhiều cơ hội cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho các Dự án của GE trên toàn cầu trong đó nổi bật là Hợp đồng nguyên tắc 03 năm kể từ năm 2021 về việc cung cấp trọn gói gồm gia công và thử tải “Khung nâng và khung lắp dựng Module cho hệ thống HRSG”.

Được đón tiếp Ông Rajesh Thakkar – Phó chủ tịch tập đoàn, là niềm vinh dự đối với PTSC Quảng Ngãi. Tại buổi tiếp, Ông Rajesh Thakkar dành sự quan tâm đặc biệt cho phía công ty, cùng với đó chia sẻ những kế hoạch, chiến lược mới với mong muốn tiếp tục được hợp tác và hỗ trợ PTSC Quảng Ngãi trong thời gian tới.

PQN – GE cùng trao đổi những kế hoạch trong tương lai

Thay mặt Ban Giám đốc Công ty, Ông Ngô Tấn Quảng cam kết sẽ tiếp tục nỗ và nâng cao chuyên môn cho đội quản lý và tăng cường phối hợp để kiểm soát tốt hơn về chất lượng – dịch vụ nhằm đáp ứng tối ưu những yêu cầu từ GE nói riêng và các đối tác của Công ty nói chung.

Phái đoàn GE cùng PTSC Quảng Ngãi

Chuyến thăm lần này không chỉ làm củng cố và tăng cường hơn mối quan hệ sâu rộng giữa PTSC Quảng Ngãi – Tập đoàn GE, mà còn tăng cường sự tin cậy và tính cam kết giữa Lãnh đạo hai đơn vị, thúc đẩy cơ hội hợp tác cho hai bên trong tương lai. Chuyến thăm đã đạt được những kết quả tích cực và tiếp sau đó PTSC Quảng Ngãi được mời tham dự diễn đàn hợp tác và tri ân Khách hàng do GE tổ chức vào 29/06/2022 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Bài viết & hình ảnh: Như Quỳnh

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.