Thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2011), 52 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và 22 năm ngày Biên phòng toàn dân; được sự đồng ý và chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty, sáng ngày 26/02/2011 Đoàn thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã phối hợp cùng Tổ chức Đoàn TN của các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn Khu kinh tế Dung Quất (Hải quan, Biên phòng) đã tổ chức Lễ phát động Năm Thanh niên 2011 và khai mạc giải Bóng chuyền nam truyền thống Khu vực Dung Quất lần thứ VI -2011.

Đ/c Phạm Văn Hùng – Phó Giám đốc PTSC Quảng Ngãi trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi
Đ/c Phạm Văn Hùng – Phó Giám đốc PTSC Quảng Ngãi
trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi

     Cũng tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao 15 phần quà với trị giá 500.000đ mỗi suất cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các xã trong địa bàn Khu kinh tế, đã vượt khó học giỏi. Đây là những món quà rất ý nghĩa, động viên tinh thần học tập của các em, giúp các em có thêm nghị lực để tiếp tục phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi. Mai sau sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của Khu kinh tế Dung Quất nói riêng và của đất nước nói chung.

Giải Bóng chuyền nam Khu vực Dung Quất là giải đấu truyền thống, thường niên do PTSC Quảng Ngãi tài trợ chính, với mục đích đẩy mạnh mối quan hệ, tình đoàn kết, hữu nghị giữa các đơn vị đứng chân trên địa bàn; đồng thời đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho CBNCV và người lao động với phương châm “khoẻ để lao động sản xuất”.

Đội bóng chuyền nam PTSC Quảng Ngãi
Đội bóng chuyền nam PTSC Quảng Ngãi
Ông Lê Văn Quang - Phó Cục trưởng Cục Hải quan Tỉnh Quảng Ngãi thay mặt Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải
Ông Lê Văn Quang – Phó Cục trưởng Cục Hải quan Tỉnh Quảng Ngãi thay mặt Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải