Tin: Nguyên Trang
Ảnh: Thành Luân

Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, chiều ngày 26/02/2018 tại Hội trường Văn phòng Công ty PTSC Quảng Ngãi, đồng chí Thái Quốc Hiệp – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty CP Dịch vụ Dầu khí Việt Nam; đồng chí Nguyễn Trần Toàn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty CP Dịch vụ Dầu khí Việt Nam; đồng chí Nguyễn Xuân Cường – Phó tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Dầu khí Việt Nam đã đến thăm và chúc Tết tập thể Cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC.

Đón tiếp Đoàn công tác Tổng công ty có đồng chí Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi; lãnh đạo các phòng, ban và CBCNV đại diện cho gần 800 người lao động toàn Công ty.

Báo cáo với Lãnh đạo Tổng công ty, Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi đồng chí Phạm Văn Hùng cho biết: Với sự quan tâm, giúp đỡ và chỉ đạo quyết liệt của Tổng công ty, cùng với sự đoàn kết, phối hợp chặt chẽ, một lòng quyết tâm vì sự phát triển bền vững của Công ty.

Cụ thể trong năm 2017, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty PTSC Quảng Ngãi đã hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, doanh thu đạt 702,76 tỷ đồng, vượt 17,13% so với kế hoạch, các mảng Dịch vụ đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra, giải quyết việc làm cho gần 800 lao động.

Đồng thời, PTSC Quảng Ngãi cam kết sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao nhất, tìm ra các giải pháp tối ưu nhất để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2018.

Thay mặt lãnh đạo Lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Thái Quốc Hiệp – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty CP Dịch vụ Dầu khí Việt Nam đã gửi đến Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi cùng gia đình một năm mới Xuân Mậu Tuất 2018 sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Thái Quốc Hiệp đã biểu dương tinh thần chủ động sáng tạo, tinh thần vượt khó của PTSC Quảng Ngãi trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Ban lãnh đạo, CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm 2017.

Tin tưởng rằng trong năm mới Công ty PTSC Quảng Ngãi sẽ có nhiều bước tiến và phát triển hơn nữa trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, đóng góp vào sự phát triển chung Tổng Công ty. Chúc PTSC Quảng Ngãi tiếp tục có những bước đi vững chắc, hiệu quả. Năm 2018 sẽ là năm mở màn nhiều thắng lợi mới cho PTSC Quảng Ngãi.

Với không khí vui tươi phấn khởi trong những ngày đầu Xuân, trước đó ngày 21/02/2018 (mùng 6 Tết AL) tại Văn phòng Công ty PTSC Quảng Ngãi, Ban Giám đốc Công ty cũng đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm với CBCNV Công ty. Đây thực sự là buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này đã thực sự góp phần tích cực động viên, khích lệ người lao động, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và gần gũi giữa những người lao động trong Công ty và lãnh đạo.

Ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty thông báo tình hình hoạt động SXKD tại buổi họp mặt đầu Xuân

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty đã chúc mừng Năm mới tới toàn thể CBCNV Công ty, động viên khích lệ tinh thần người lao động và đã đưa ra những mục tiêu cần phải thực hiện trong năm 2018 như:

  1. Phát triển nguồn nhân lực,
  2. Cải tiến hệ thống quản lý,
  3. Đầu tư cơ sở vật chất,
  4. Phát triển thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp,
  5. Cải tiến kỹ thuật,
  6. Marketing phát triển thương hiệu…

Trên tinh thần ấy, chúng ta có cơ sở để tin tưởng rằng, dù trong thời gian tới, tình hình có khó khăn đến đâu, các thành viên trong PTSC Quảng Ngãi cũng đồng lòng nhất trí, quyết tâm cao độ để cùng vượt qua thách thức, hướng tới tương lai với phương châm: Bền vững, mạnh và nhanh.

Cũng trong ngày 21/02/2018, đồng chí Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty cũng đã có buổi họp mặt thân mật chúc Tết với Lãnh đạo và CBCNV đang làm việc tại Bến số 1 – Cảng Dung Quất và Xưởng cơ khí Dung Quất.

Ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty chúc Tết CBCNV đang làm việc tại Xưởng cơ khí Dung Quất

Ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty chúc Tết CBCNV đang làm việc tại Bến số 1 – Cảng Dung Quất