[:vi][column width=”1/1″ last=”true” title=”” title_type=”single” animation=”none” implicit=”true”]

Sáng 22/01/2012 (tức 29 Tết), trong không khí nô nức đón chào xuân mới, các Đ/c Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi, Đ/c Lê Thị Hoa – Chủ tịch Công đoàn và Đ/c Huỳnh Ngọc Thành – Phó chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên đã đến thăm và chúc Tết CBCNV đang làm nhiệm vụ tại các văn phòng chi nhánh, công trường dự án tại Khu kinh tế Dung Quất như Đội Dịch vụ cảng Dung Quất, Xưởng cơ khí, Xưởng Kết cấu, công trường Dự án xây dựng khu bồn chứa và trạm xuất xăng dầu cho PV-Oil, công trường Dự án Bio-Ethanol nhằm động viên tinh thần nười lao động lao động trên công trường.

Mặc dù thời khắc giao thừa chuyển giao năm cũ và đón chào năm mới Nhâm Thìn 2012 sắp đến, nhưng không khí làm việc tại các công trường dự án vẫn hết sức khẩn trương. Đặc biệt Dự án xây dựng Nhà máy SX Nhiên liệu sinh học Bio-Ethanol Dung Quất đang trong giai đoạn vận hành chạy thử nên rất nhiều kỹ sư, công nhân đăng ký ở lại làm việc cả trong những ngày Tết để công trình hoàn thành đúng tiến độ.

Thay mặt Công ty, Giám đốc Phạm Văn Hùng đã chúc sức khỏe và gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc và thành công đến toàn thể người lao động Công ty, những người trong suốt thời gian qua đã hết lòng với công việc, vượt qua nhiều khó khăn, đảm bảo tiến độ các dự án và chất lượng công trình. Đồng chí cũng ân cần thăm hỏi, động viên người lao động trên công trường và lì xì Tết cho từng kỹ sư, công nhân…

Chúc Tết tại công trường dự án Bio-Ethanol Dung Quất
Chúc Tết tại công trường dự án Bio-Ethanol Dung Quất

DSC_0036

Chúc Tết tại Văn phòng Đội Dịch vụ Cảng Dung Quất
Chúc Tết tại Văn phòng Đội Dịch vụ Cảng Dung Quất

DSC_0006

[/column][:]