[:vi][column width=”1/1″ last=”true” title=”” title_type=”single” animation=”none” implicit=”true”]

Tin & ảnh: Hùng Huân     

     Hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/07/1947-27/07/2012) nhằm bày tỏ lòng biết ơn, tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với đất nước trong cuộc đấu tranh giành độc lập, thống nhất tổ quốc; Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh PTSC đã tổ chức chuyến đi về nguồn “Ân tình tháng 7” từ ngày 12-15/07/2012, điểm đến là Quảng Trị. Trên hành trình về nguồn, Đoàn sẽ đến thăm một số đơn vị thành viên trực thuộc Tổng Công ty PTSC.

     Tham gia đoàn về nguồn lần này có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban thường vụ Đảng uỷ, HĐQT, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty PTSC; đại diện BCH Hội CCB Tổng Công ty; đại diện các gia đình có thân nhân là liệt sỹ, thương bệnh binh đã và đang công tác tại Tổng Công ty PTSC.

DSC_0046 - w600

     Ngày 14/07, Đoàn đã đến thăm PTSC Quảng Ngãi, tham quan một số văn phòng chi nhánh và dự án do PTSC Quảng Ngãi thực hiện. Tại buổi gặp mặt đồng chí Phạm Văn Hùng – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi đã giới thiệu khái quát về quá trình hình thành và phát triển của PTSC Quảng Ngãi, từ chỗ chỉ có 4 cán bộ nhân viên khi mới thành lập văn phòng chi nhánh năm 1998, đến nay PTSC Quảng Ngãi đã trở thành một đơn vị mạnh, có uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ chuyên ngành dầu khí trên địa bàn Tỉnh Quảng Ngãi; có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, với hàng nghìn CBCNV, lao động có tay nghề cao.

Ngay sau buổi gặp mặt, Đoàn đã đến tham quan Nhà máy sản xuất nhiên liệu sinh học Bio-Ethanol Dung Quất do PTSC làm tổng thầu EPC, thăm Cảng số 1 Dung Quất – PTSC Quảng Ngãi và tham quan Nhà máy lọc hoá dầu Bình Sơn.

Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của PTSC Quảng Ngãi, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tổng Công ty PTSC đã hết sức vui mừng và cảm phục tinh trước thần làm việc hăng say, chuyên nghiệp của tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi đã mang lại những kết quả rất đáng tự hào; các đồng chí cũng chúc Công ty PTSC Quảng Ngãi sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường phát triển.

Hình ảnh Đoàn về nguồn “Ân tình tháng 7” tại Quảng Ngãi:

Đ/c Phạm Văn Hùng tặng hoa cho Đ/c Nguyễn Quang Thường, nguyên Giám đốc Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (nay là Tổng Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam)
Đ/c Phạm Văn Hùng tặng hoa cho Đ/c Nguyễn Quang Thường, nguyên Giám đốc Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (nay là Tổng Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam)

DSC_0067 - w600

DSC_0072 - w600

Tham quan Nhà máy sản xuất nhiên liệu sinh học Bio-Ethanol Dung Quất

Tham quan Nhà máy sản xuất nhiên liệu sinh học Bio-Ethanol Dung Quất

Tham quan Cảng số 1 Dung Quất - PTSC Quảng Ngãi
Tham quan Cảng số 1 Dung Quất – PTSC Quảng Ngãi

DSC_0109 - w600

Đ/c Đinh Văn Ngọc - Phó TGĐ Công ty lọc hoá dầu Bình Sơn tiếp đón và hướng dẫn đoàn tham quan Nhà máy lọc dầu Dung Quất
Đ/c Đinh Văn Ngọc – Phó TGĐ Công ty lọc hoá dầu Bình Sơn tiếp đón và hướng dẫn đoàn tham quan Nhà máy lọc dầu Dung Quất

[/column][:]