[:vi][column width=”1/1″ last=”true” title=”” title_type=”single” animation=”none” implicit=”true”]

Tin & ảnh: Thanh Tùng   

 DSC_0506 - w350     Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ Việt Nam (27/-07/1947 – 27/07/2012), tối 26/07/2012 tại nghĩa trang liệt sỹ xã Bình Thuận – huyện Bình Sơn – Quảng Ngãi, Đoàn Thanh Niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi) phối hợp với Đoàn Thanh Niên các đơn vị kết nghĩa: xã Bình Thuận, Đồn biên phòng cửa khẩu Cảng Dung Quất, Chi cục hải quan Dung Quất, Công ty cổ phần Nhiên liệu sinh học Dầu khí Miền Trung (BSR-BF) tổ chức lễ “Thắp nến tri ân”.

Đây là hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của thế hệ trẻ PTSC Quảng Ngãi và các đơn vị trên địa bàn, tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập nước nhà.

Tại buổi lễ các bạn Đoàn viên Thanh niên đã được ôn lại những trang sử hào hùng của bao thế hệ đi trước, được nghe những tâm sự của các bậc cha anh là những cựu chiến binh đã cống hiến tuổi xuân và cả máu xương cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Tận mắt chứng kiến những ánh mắt ngấn lệ khi giây phút bài hát Quốc Ca vang lên giữa không gian lung linh của hàng trăm ngọn nến được thắp sáng trên phần mộ các liệt sỹ, mới cảm nhận được hết cảm xúc của giây phút thiêng liêng này.

Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi nguyện sẽ suốt đời ghi nhớ công ơn trời biển của các thế hệ cha anh đã hy sinh cho chúng em có được cuộc sống ấm no ngày hôm nay và hứa sẽ phát huy truyền thống yêu nước, ra sức phấn đấu trong lao động sản xuất để góp một phần nhỏ bé vào công cuộc phát triển đất nước, xứng đáng với sự hy sinh và công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ.

DSC_0478 - w600

DSC_0513 - w600

DSC_0510 - w600

[/column][:]