Để kịp thời thăm hỏi, cứu trợ động viên cho bà con nhân dân chịu nhiều thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua, chiều ngày 17/12/2016 được sự cho phép của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, Ban chấp hành Công đoàn Công ty PTSC Quảng Ngãi đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công ty cứu trợ cho bà con bị lũ lụt tại 2 huyện Nghĩa Hành và Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

     Được biết, trong đợt mưa lũ vừa qua 2 huyện Nghĩa Hành và Tư Nghĩa đã rơi vào tình trạng ngập lụt sâu trên diện rộng xảy ra nghiêm trọng, ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân. Đường vào các xã rốn lũ vô cùng khó khăn, mênh mông biển nước, rất nhiều người dân thiếu thốn nước sinh hoạt, các nhu yếu phẩm sinh hoạt hàng ngày. Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Công ty PTSC Quảng Ngãi ông Huỳnh Ngọc Thành – Chủ tịch Công đoàn đã trao tặng 1.060 thùng mì tôm, nước lọc với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Hình ảnh: Ông Huỳnh Ngọc Thành - Chủ tịch Công đoàn Công ty PTSC Quảng Ngãi trao quà tặng và thăm hỏi động viên nhân dân.
Hình ảnh: Ông Huỳnh Ngọc Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty PTSC Quảng Ngãi trao quà tặng và thăm hỏi động viên nhân dân.

Ông Huỳnh Ngọc Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty PTSC Quảng Ngãi cho biết: PTSC Quảng Ngãi là đơn vị luôn đi đầu trong các hoạt động cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và đây cũng là tấm lòng và tình cảm chân thành của người lao động PTSC với mong muốn chung tay cùng bà con vùng lũ khắc phục thiệt hại và sớm ổn định cuộc sống.

Tin, Ảnh: Đại Dương (CTV Đoàn thanh niên)