Ra đời vào năm 1923, Tập đoàn EGL (The Environmental Group Limited) có trụ sở tại Thành phố Melbourne, bang Victoria miền nam Australia, là một trong những tập đoàn uy tín chuyên cung cấp các giải pháp thân thiện với môi trường để giảm tải lượng khí thải và phát thải trong lĩnh vực Công nghiệp – Năng lượng. Tập đoàn EGL hiện đang là công ty mẹ của 05 đơn vị kinh doanh: TAPC – chuyên  cung cấp các giải pháp kiểm soát ô nhiễm không khí; BALTEC – chuyên cung cấp các giải pháp bao gồm thiết kế và chế tạo Hệ thống xả cho tuabin khí; TOMLINSON – chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp cho ngành năng lượng; EGL WATER – chuyên cung cấp các giải pháp giảm ô nhiễm nước; EGL WASTE – chuyên cung cấp các giải pháp xử lý chất thải. Cả 05 đơn vị này đều hoạt động dựa trên cam kết thúc đẩy bảo vệ môi trường bằng cách cải thiện chất lượng không khí, giảm phát thải carbon, sản xuất năng lượng từ chất thải và nâng cao chất lượng nước.

Vào giữa năm 2017, sau nhiều lần khảo sát và đánh giá năng lực khắt khe từ các nhóm chuyên gia, Tập đoàn EGL và PTSC Quảng Ngãi chính thức thiết lập mối quan hệ đối tác song phương thông qua việc ký kết các đơn hàng gia công & chế tạo. Cho đến nay, PTSC Quảng Ngãi đã và đang là đối tác chiến lược, duy nhất ở Việt nam liên tục duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các Công ty con của Tập đoàn EGL như Baltec, TAPC, Tomlinson trong lĩnh vực gia công chế tạo thiết bị, bảo dưỡng và nâng cao hiệu suất thiết bị, sản xuất phụ kiện thay thế… Chuỗi sản phẩm hai bên hợp tác thiết kế, chế tạo và liên tục thúc đẩy mở rộng gồm Stack, Diverter Damper, Guillotine Duct, Ventilation skid, Filter house, Diffuser, Turbine’s enclosure… đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên toàn thế giới như Úc, Nga, Ma-rốc, Jamaica, Venezuela, Argentina, Columbia, Iraq, Nigeria, Togo, Indonesia… và được các Tổng thầu lớn như Saipem, TSK, Siemens Energy, Mitsubishi Power, Tecnicas Reunidas, Macchi, Intecsa… đánh giá cao về mặt chất lượng và độ tin cậy.

(Ban Giám đốc PTSC Quảng Ngãi trong chuyến công tác đến EGL năm 2017)

Ý thức về yêu cầu ngày càng cao cũng như sự canh tranh trên thị trường, PTSC Quảng Ngãi không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực thông qua việc duy trì và tiếp tục nắm giữ các chứng nhận quốc tế theo yêu cầu thực tiễn cũng như đầu tư vào máy móc thiết bị, hệ thống quản lý, tuân thủ các yêu cầu về tiêu chuẩn nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và đảm bảo sự hài lòng, tin cậy của đối tác và khách hàng. Chính vì thế, PTSC Quảng Ngãi và các công ty con của Tập đoàn EGL đã đồng hành cùng nhau trong chặng đường 05 năm qua với niềm tin vững mạnh là đối tác song phương cùng hướng đến tương lai với hợp tác sâu và rộng hơn.

(Hệ thống ống khói (cao 60m, nặng 160 tấn) Nhà máy Lọc dầu Jorf Lasfar Ma Rốc chế tạo bởi PTSC và xuất qua cảng Dung Quất)

Vào tháng 09/2021, Tập đoàn EGL hợp tác với Tạp chí Triển vọng Châu Á Thái Bình Dương (APAC Outlook) để thực hiện một dự án Biên tập và Quảng bá về chủ đề Mạng lưới các Nhà cung cấp và đối tác quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của Tập đoàn EGL. Nội dung giới thiệu này sẽ được biên tập thành Brochure của Tập đoàn EGL để sử dụng cho chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ và thúc đẩy hợp tác vào giai đoạn 2021-2022.

Được biết, APAC Outlook là một trong những ấn phẩm kỹ thuật số và in ấn có uy tín hướng tới các độc giả là Hội đồng quản trị và những người đưa ra quyết định thực hiện của các Công ty và tổ chức. Hơn thế, tạp chí này thu hút hơn 220.000 độc giả trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong các lĩnh vực bao gồm xây dựng, dầu khí, công nghiệp, năng lượng & tiện ích, tài chính, thực phẩm & đồ uống, chăm sóc sức khỏe, sản xuất, khai thác mỏ & tài nguyên, bán lẻ, vận chuyển & hậu cần, công nghệ và du lịch.

Với tư cách là đối tác quan trọng tạo nên sự thành công của tập đoàn EGL, ngài Jason Dixon, CEO của Tập đoàn EGL ngỏ lời mời tới PTSC Quảng Ngãi cùng tham gia xuất hiện trên tạp chí APAC Outlook. Đây là cơ hội và cũng là niềm vinh dự của PTSC Quảng Ngãi khi được đồng hành cùng Tập đoàn EGL, tiếp tục khai thác thị trường cũng như quảng bá hình ảnh thương hiệu của PTSC Quảng Ngãi nói riêng và Tổng Công ty PTSC nói chung tới các nước trong khu vực và trên thế giới.

(Thiết bị hoàn thành và bàn giao cho Khách hàng chờ xuất tại Cảng Dung Quất)

Hy vọng với chiến lược hợp tác này của đôi bên sẽ tạo ra được nhiều thành công và cột mốc đáng nhớ, từ đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác hiệu quả và bền vững hơn nữa trong tương lai.

Tin: Quỳnh Như

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.