Công ty cổ phần dầu khí Quảng Ngãi PTSC tuyển dụng thư ký Ban giám đốc. Ứng viên vui lòng liên hệ với bộ phận tuyển dụng để biết thêm thông tin chi tiết

  • Số lượng: 01
  • Làm việc: tại Quảng Ngãi
  • Hình thức công việc: toàn thời gian
  • Thử việc: 02 tháng

Mô tả công việc:

  • Truyền đạt thông tin từ Ban Giám đốc đến các Bộ phận và nhận thông tin phản hồi từ các Bộ phận;
  • Ghi chép và sắp xếp các chương trình và thời gian họp của Ban Giám đốc với các đối tác, chuẩn bị các tài liệu; và lên kế hoạch, chương trình làm việc, công tác, họp, hội của Giám đốc;
  • Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp;
  • Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu đến các thành viên tham dự họp;
  • Nhận, chuyển, trả hồ sơ của các Bộ phận;
  • Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, hành chính văn phòng phục vụ Ban Giám đốc;
  • Theo dõi, đốc thúc, tổng hợp thông tin, nắm bắt tình hình triển khai công việc của các phòng/Ban/Bộ phận để báo cáo Giám đốc và đề xuất các biện pháp giải quyết;
  • Có kỹ năng phiên dịch, dịch thuật tài liệu nước ngoài bằng Tiếng Anh;
  • Thực hiện công tác khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: nam/nữ;
  • Tuổi: 22 – 28;
  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp;
  • Kĩ năng nói, trình bày lưu loát, logic;
  • Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương;
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc, viết thành thạo;
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng; kỹ năng viết, trình bày tốt văn bản, slide trình chiếu;
  • Có kỹ năng lập kế hoạch;
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, chủ động trong công việc; có kỹ năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo, lịch sự;
  • Phẩm chất cá nhân tốt: trung thực, tử tế, ham học hỏi, cầu tiến bộ, tự học.

Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ:

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
  • Chế độ khen thưởng theo quy định của Công ty;
  • Lương: thỏa thuận;
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT… theo quy định của luật lao động Việt Nam.

Hồ sơ xin việc gồm:

  • Đơn xin việc (yêu cầu ghi rõ và đầy đủ quá trình công tác đến thời điểm hiện tại);
  • Sơ yếu lý lịch (bản gốc, có xác nhận của chính quyền địa phương);
  • Hộ khẩu, Chứng minh nhân dân (bảng công chứng);
  • Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng);
  • Các bằng cấp chuyên ngành và văn bằng liên quan khác (bảng công chứng).

Thông tin liên hệ, nộp hồ sơ:

  • Phòng Hành chính Nhân sự – Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC
  • Địa chỉ: Lô 4H, đường Tôn Đức Thắng, phường Lê Hồng Phong, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
  • Email: hr.qng@ptsc.com.vn
  • Người nhận hồ sơ: Ms.Nguyễn Thị Phương Thảo – Di động: 0901.156.338 Hoặc điện thoại tổng đài: 0255.3827.492, máy nhánh 124
  • Hình thức nộp hồ sơ: nộp trực tiếp hoặc qua Email: hr.qng@ptsc.com.vn
  • Thời hạn nộp hồ sơ: 04/2019.
  • LƯU Ý: Không trả lại hồ sơ đã nộp.

Leave your comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *